TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN NHÂN SỰ

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT GIA MINH (Tuyển dụng vị trí: 01 NV Nhân Sự)
1. Quyền lợi ứng viên:
– Thu nhập: 8.000.000 – 9.500.000
– Thử việc 2 tháng và hưởng 85% lương chính thức.
– Thưởng quý, năm theo mức độ hoàn thành kế hoạch kinh doanh và kết quả KPI.
– Chế độ xét tăng lương: Theo quy chế lương thưởng chung của toàn công ty.
– Chính sách phúc lợi sinh nhật: 500,000/NV, 8/3 và 20/10: 300,000/NV Nữ.
– Tham gia BHXH, BHYT, Du lịch …. theo quy định.
– Nghỉ phép trong năm: 12 ngày/năm.
– Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.
– Môi trường làm việc thân thiện và hòa đồng.
– Chế độ phúc lợi theo quy định công ty. Khám sức khỏe tổng quát hàng năm.
– Cơ hội thăng tiến nếu làm tốt.

2. Mô tả công việc:
– Thực hiện đăng tin tuyển dụng nhân sự trên các kênh tuyển dụng, phỏng vấn vòng 1, sàng lọc hồ sơ ứng viên, thống kế
số lượng CV trên các trang tuyển dụng, tổ chức và tuyển dụng ứng viên tại các trường Đại Học.
– Đào tạo nội quy, quy chế công ty cho các nhân viên mới.
– Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống KPI của công ty.
– Thực hiện tính thưởng quý, năm, tăng lương cho khối Văn Phòng, Sản Xuất theo đúng quy trình và quy chế lương
thưởng của công ty.
– Theo dõi dữ liệu chấm công, tính bảng lương.
– Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
– Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương.
– Cập nhật quy định của pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách… để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa. Để đảm bảo quyền
lợi cho người lao động theo đúng pháp luật.
– Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho người lao động.
– Công tác thủ tục hồ sơ nhận nhân viên mới và nhân viên thôi việc.
– Giải quyết các thắc mắc thông tin về nhân sự và quy định công ty.
– Giải đáp mọi thắc mắc về tiền lương.
– Tham gia xây dựng và hoàn thiện quy chế, quy trình, biểu mẫu nhân sự.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
– Địa điểm làm việc: 34 đường số 11, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
– Thời gian làm việc: 8h – 17h, từ thứ 2 đến trưa thứ 7, nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút.

3. Yều cầu công việc:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản Trị Nhân Sự, Hành Chính Học, Luật hoặc lĩnh vực liên quan.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc các công việc tương tự.
– Ưu tiên ứng viên có kiến thức về luật lao động, bảo hiểm, tuyển dụng, đào tạo, xây dựng hệ thống KPI.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
– Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
– Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhiệt tình, chịu khó.
– Có thái độ làm việc tích cực để đóng góp vào sự phát triển lâu dài của công ty.

Liên hệ chúng tôi
Gửi thư cho chúng tôi
Cuộn lên trên cùng